Top 3 Sản Phẩm Đệm Everon Bán Chạy Nhất Thị Trường Năm 2022

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc lớn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng vì tính năng vượt trội và giá cả phù hợp.

Everon với nhiều sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kích thước lẫn giá cả giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhật. Vậy đâu sẽ là sản phẩm được khách hàng ưa thích nhất và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng top 3 sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất thị trường 2022 hiện nay.

 

Đệm everon được ưa chuộng nhất năm 2022

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON

 

Đệm Bông Ép Vỏ Gấm

Đệm bông ép vỏ gấm Everon có thể được coi là Best Seller trên thị hiện nay. Sản phẩm này có cấu tạo gồm 2 phần: Phần 1 là ruột đệm và phần 2 là vỏ ngoài.


 

Đệm bông ép everon

ĐỆM BÔNG ÉP EVERON

 

  •  Ruột đệm bông ép Everon được làm từ 100% Polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp sản phẩm có khả năng thoáng khí tốt, thoát ẩm nhanh, không gây bí bách cho người sử dụng. Đệm được xử lý trên dây truyền công nghệ cao, ép chặt vào nhau nên đệm có độ đàn hồi thấp hơn các dòng sản phẩm khác.

  •  Vỏ đệm được làm từ gấm nên đem lại cảm giác mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng. Không những vậy mà vỏ đệm còn có những hoa văn tinh tế tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Với chất liệu vỏ gấm nên vỏ bọc đệm không bị xù, nát, giữ nhiệt tốt.

Sản phẩm đệm được thiết kế gấp 3 giúp người dùng có thể thuận tiện di chuyển và vệ sinh. Bề mặt đệm cứng nên không gây đau lưng cho người nằm, bảo vệ cột sống hiệu quả. Giá đệm Hàn Quốc Everon dạng bông ép cũng rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm đệm khác trên thị trường.

 

Đệm Than Hoạt Tính

Sản phẩm đứng thứ 2 trên thị trường đó là đệm than hoạt tính Everon. Đệm có phần ruột được làm từ bông ép nguyên tấm và được phủ thêm một lớp than hoạt tính cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Không phải tự nhiên mà đệm than hoạt tính Everon lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đệm có khả năng kháng khuẩn, khử độc và mùi hiệu quả nhờ lớp than hoạt tính cao cấp. Ngoài ra đệm còn có khả năng ngăn chặn bức xạ điện từ độc hại do máy tính, màn hình và các thiết bị khác. Đệm phù hợp với đường cong cơ thể người nằm, giúp hạn chế và phòng chống tình trạng đau lưng, mỏi cổ, vai gáy.

 

Đệm than hoạt tính everon

ĐỆM THAN HOẠT TÍNH

 

Đệm than hoạt tính có thiết kế giống với các loại đệm thông thường khác nhưng điểm khác biệt là ở giữa các lớp mú được trang bị thêm một lớp than hoạt tính. Các lớp mút và bông ép kết hợp với nhau tạo ra một sản phẩm bằng phẳng mà mềm mại, không bị xẹp lún. Ngoài ra đệm còn có khả năng giữ nhiệt hiệu quả, tạo cho người nằm một giấc ngủ ấm áp và dễ chịu.

 

Đệm Lò Xo Pocket Pops

Sản phẩm thứ 3 chúng tôi muốn đề cập đến đó là đệm lò xo Pocket Pops. Đệm được thiết kế hệ thống lò xo túi dày đặc cùng với lõi thép có hàm lượng carbon cao, đặc biết các loại nguyên liệu sử dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ cao sẽ giúp người dùng có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt khi có người nằm cạnh xoay người sẽ không gây ảnh hưởng đến người còn lại.


 

Đệm lò xo everon

ĐỆM BÔNG POCKETS POPS

 

Trên đây là top 3 sản phẩm đệm Everon được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng quý khách hàng nên tìm đến các đơn vị uy tín để mua hàng. Everon 25 Quán Thánh tự hào là một trong những địa chỉ bán đệm Everon tại Hà Nội uy tín, chuyên cung cấp bán các sản phẩm Everon chính hãng với đầy đủ giấy tờ kiểm định và giấy tờ bảo hành. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon để được tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp nhất.

___________

Tổng đại lý chăn ga gối đệm Everon - 25 Quán Thánh

Địa chỉ: 25 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989.18.15.18 - 0909.22.8383

Email: 25quanthanheveron@gmail.com

Website: dailyeveron.vn

 

laafgco1hczaenrf
TinTuc
l3fmecem5pdg2j6i