Những bộ chăn ga gối đệm Everon "hot" nhất mùa thu 2023

Chăn ga gối đệm Everon là một trong những thương hiệu chăn ga được ưa chuộng nhất hiện nay. Những bộ chăn ga gối Everon không chỉ giúp phòng ngủ của bạn sang trọng hơn, đẹp hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Trong bài viết dưới đây, Everon 25 Quán Thánh sẽ bật mí đến bạn những mẫu chăn ga gối đệm Everon hot nhất mùa thu năm 2023. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

 

mau-chan-ga-goi-dem-everon-cho-mua-thu-2023.jpg

Những bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp trong tiết trời thu se lạnh sẽ giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn rất nhiều

 

Mùa thu đã đến, tiết trời thu dịu nhẹ khiến con người cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Và đây cũng là dịp rất nhiều người ưa thích làm mới căn phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, có thể bạn còn chưa biết, bộ chăn ga gối đệm Everon chính là cách để thay đổi tức thì không gian nghỉ ngơi của bạn. Và việc lựa chọn một bộ chăn ga phù hợp trong tiết trời thu se se lạnh này sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn rất nhiều.

Bộ chăn ga gối Everon ESTR 23052

Bộ chăn ga đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn trong mùa thu này đó chính là bộ chăn ga gối Everon ESTR 23052. ESTR 23052 sở hữu một gam màu trung tính, mặt ngoài là màu trắng sữa có điểm xuyết một vài họa tiêt shoa nhỏ xinh, mặt trong là màu nâu caramel tinh tế. Một bộ sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và khó nhầm lẫn với những bộ chăn ga khác.

 

mau-chan-ga-goi-dem-everon-cho-mua-thu-2023-1.jpg

 

ESTR – 23052 là bộ sản phẩm được làm từ chất liệu vải Tencel tổng hợp vô cùng êm ái, mềm mại, sở hữu khả năng thấm hút tuyệt vời cũng với thoát ẩm hoàn hảo giúp bạn luôn có được giấc ngủ ngon nhất.

Bộ chăn ga gối Everon ESM - 23013

Sở hữu màu cam, màu của mùa thu rụng lá, ESM 23013 mang đến cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn một vẻ đẹp độc đáo, nổi bật, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

 

mau-chan-ga-goi-dem-everon-cho-mua-thu-2023-2.jpg

 

Trên bề mặt bộ chăn ga gối đệm Everon ESM 23013 là những họa tiết hoa đồng nội được thêu nổi sắc nét, sang trọng càng làm cho bộ sản phẩm thêm đẹp hơn, nổi bật hơn.

Một bộ chăn ga màu cam trong tiết trời mùa thu se lạnh chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều.

Bộ chăn ga gối Everon EPM – 23067

Điểm nổi bật của bộ chăn ga gối đệm Everon EPM 23067 đó chính là toàn bộ bề mặt sản phẩm được phù một màu ghi sáng, bên trên bề mặt là những họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, phủ khắp bề mặt sản phẩm. Nhìn từ ngoài vào, bộ chăn ga EPM – 23067 mang đến có bạn một cảm giác như được lạc vào một không gian thiên nhiên đầy sức sống với hoa lá đâm chồi, nảy lộc.

 

mau-chan-ga-goi-dem-everon-cho-mua-thu-2023-3.jpg

 

Bộ chăn ga EPM 23067 được làm từ chất liệu vảo Modal mềm mướt, mịn màng với khả năng thấm hút ưu việt sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn trong mùa thu này.

Bộ chăn ga Everon ESM 23012

Một bộ chăn ga với màu trắng sữa là màu sắc chủ đạo, trên bề mặt điểm xuyết một số họa tiết hoa văn tinh tế sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn sang trọng hơn, bừng sức sống hơn.

 

mau-chan-ga-goi-dem-everon-cho-mua-thu-2023-4.jpg

 

ESM 23012 được làm từ chất liệu vải Modal, đât là một chất liệu vải cao cấp, chiết xuất từ bột cây gỗ sồi mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng.

Bộ chăn ga gối Everon EST 23036

Sở hữu một gam màu nâu sáng, EST 23036 không hề làm giảm đi sự sang trọng của không gian phòng ngủ mà ngược lại nó còn giúp tổng thể căn phòng hài hòa hơn, tinh tế hơn nhờ vào những họa tiết hoa văn thiết kế chạy dọc theo xung quanh viền sản phẩm.

 

mau-chan-ga-goi-dem-everon-cho-mua-thu-2023-5.jpg

 

Bộ chăn ga gối Everon AST 23036 là một trong những bộ sản phẩm nằm trong bộ sưu tập chăn ga Everon năm 2023 của thương hiệu Everon, toàn bộ sản phẩm được làm từ vải tencel cao cấp. Hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu chăn ga gối đệm Everon bùng nổ trong mùa thu này.

Bộ chăn ga gối Everon ESC 23002

Sở hữu một màu vàng sang trọng, ESC 23002 mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn một nguồn năng lượng tươi mới, làm sáng bừng cae không gian căn phòng. Toàn bộ sản phẩm được phù một màu vàng, bên trên có điểm xuyết một vài cành hoa trắng nhẹ nhàng mang đến không gian nghỉ ngơi tràn đầy năng lượng.

 

mau-chan-ga-goi-dem-everon-cho-mua-thu-2023-6.jpg

 

Trên đây là một số mẫu chăn ga gối đệm Everon cho mùa thu năm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu làm mới không gian phòng ngủ của gia đình mình trong mùa thu này, hãy liên hệ đến với Everon 25 Quán Thánh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

-----------------------------------

Tổng đại lý chăn ga gối đệm Everon - 25 Quán Thánh

Địa chỉ: 25 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989.18.15.18 - 0909.22.8383

Email: 25quanthanheveron@gmail.com

Website: dailyeveron.vn

 

lm9yid4s5axleb7m
TinTuc
l3fmecem5pdg2j6i