Các mẫu chăn đông Everon mới nhất cho mùa đông 2022

Thời tiết trở nên lạnh hơn mỗi khi đông về, thậm chí vào mùa đông ở nước ta có những nơi xuất hiện nhiệt độ xuống 0 độ C. Chính vì vậy mà chuẩn bị cho mình một chiếc chăn đông ấm áp là một điều vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những thành viên trong gia đình.

Trong bài viết dưới đây là các mẫu chăn mùa đông Everon mới nhất và có giá ưu đãi mời các bạn cùng tham khảo.

 

bo-chan-mua-dong-moi-nhat-nam-2022.jpg

 

Thông tin về dòng sản phẩm chăn đông của Everon

Thương hiệu Everon không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, bởi đây là thương hiệu đã trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Các mặt hàng của thương hiệu Everon luôn bảo đảm chất lượng tốt với quy trình sản xuất khắt khe nên luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành.

Các sản phẩm đa dạng về màu sắc và họa tiết hoa văn phong phú, mỗi bộ sản phẩm đều có ga, gối, chăn, gối ôm.

Những sản phẩm mang thương hiệu Everon đều có kích thước phong phú để phục vụ theo nhu cầu của khachs hàng hiện nay.

Những mẫu chăn đông Everon mới nhất năm 2022 với giá tốt nhất

Chăn bông Everon được sản xuất với nhiều chất liệu đa dạng và mẫu mã kích thước khác nhau, vậy nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay. 

 

bo-chan-mua-dong-moi-nhat-nam-2022-2.jpg

 

Chăn lông vũ Everon:

Đây là một dòng chăn được nhiều người săn đón trong bộ sưu tập chăn bốn mùa Everon, là loại có chất liệu tự nhiên được biết đến với tính năng siêu mềm mịn và giữ ấm cực tốt được sử dụng để sản xuất chăn, quần áo nhiều. Chăn lông vũ giữ nhiệt tốt hơn những loại chăn khác, nên luôn đảm bảo cho người tiêu dùng. Hơn nữa sản phẩm chăn lông vũ thiết kế vô cùng tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian và mọi lứa tuổi. chăn lông vũ sử dụng để đắp trực tiếp hoặc có thể lồng vào vỏ chăn.

Bộ chăn đông MC19201 

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đông của Everon với tính năng nhẹ trọng lượng là 1,5kg rất dễ để vận chuyển và sử dụng, được thiết kế theo hướng trẻ trung màu chủ đạo là xanh dương. Đây là sản phẩm được sản xuất chất liệu sợi Micro sợi tổng hợp có độ bền cao, thấm nước và có tính kháng khuẩn, đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và sự an toàn tuyệt đối, loại này có khả năng chống ẩm mốc, không gây mùi hôi khó chịu. Với những ưu điểm này bộ chăn đông MC19201 có giá là 4.160.000 VNĐ kích thước 2mx2m2.

 

bo-chan-mua-dong-moi-nhat-nam-2022-3.jpg

 

Bộ chăn đông MC19202 

Đây là chăn mùa đông Everon được làm từ chất liệu Micro nên bộ chăn này cúng sở hữu những đặc tính nổi bật giống bộ MC19202 với trọng lượng là 1,5kg nên vừa ấm vừa nhẹ. Với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế giá bộ này có sự giao động từ 3.810000 VĐ đến 4.160000 VĐ tùy theo kích thước chăn.

Bộ chăn đông MC19203 

Với tông màu hồng nhã nhặn, nữ tính, sang trọng hiện đại với những họa tiết độc đáo, sản phẩm nhẹ nhàng ấm áp kháng khuẩn tốt, bộ chăn đông MC19203 vừa thích hợp cho trẻ em và người lớn. bộ sản phẩm này có giá giao động từ 3810000 VĐ đến 4.160.000 VĐ tùy theo kích thước khác nhau.

 

bo-chan-mua-dong-moi-nhat-nam-2022-4.jpg

 

Bộ chăn đông MC19204

Với tông màu ghi sáng, ghi tối giữ nhiệt tốt, thấm nước tốt, sản phẩm không có các họa tiết cầu kì, đây là màu có nhiều người yêu thích bộ sản phẩm này có giá trị là chưa đến 5000.000 VNĐ.

Bộ chăn bông MC19205

Đây là sản phẩm có thiết kế với họa tiết nổi bật với nền màu tím là chủ đạo về chất liệu sản phẩm thì hoàn toàn yên tâm bởi được sản xuất theo quy trình hiện đại. giá thành bộ sản phẩm dao động khoảng hơn 3 triệu đến hơn 4 triệu.

Những đặc điểm nổi bật của sản chăn mùa đông Everon 

Về chất liệu: được làm từ chất liệu chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ, chất liệu bông đều được nhập khẩu, kiểm định trước khi đưa vào quy trình khép kín, sản phẩm không sử dụng chất hóa học, đảm bảo an toàn cho con người, không gây kích ứng, dị ứng làn da.

 

bo-chan-mua-dong-moi-nhat-nam-2022-5.jpg

 

Về tính năng: nhờ có chất liệu cao cấp nên chăn nhẹ nhưng ấm và giữ nhiệt tốt, đảm bảo độ thông thoáng, an toàn đem lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. tuổi thọ của sản phẩm chăn Everon rất dài nên giúp bạn hạn chế được chi phí.

Về hình thức: các sản phẩm chăn Everon rất đẹp mắt với họa tiết sang trọng, tinh tế nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Hiện nay sản phẩm chăn mùa đông Everon được sử dụng rất nhiều bởi sản phẩm của thương hiệu vừa đảm bảo về chất lượng, vừa đảm bảo về giá thành đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Liên hệ ngay đến với Showroom Everon 25 Quán Thánh - tổng đại lý Everon chăn ga gối đệm Hàn Quốc tại Hà Nội để được tư vấn và chọn lựa cho mình sản phẩm chăn ưng ý nhất.

___________

Tổng đại lý chăn ga gối đệm Everon - 25 Quán Thánh

Địa chỉ: 25 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989.18.15.18 - 0909.22.8383

Email: 25quanthanheveron@gmail.com

Website: dailyeveron.vn

 

laj0v43mic7na0fd
TinTuc
l3fmecem5pdg2j6i