Bật mí những dòng nệm tốt cho người cao tuổi năm 2023

Chắc hẳn ai cũng hiểu giấc ngủ có vai trò quan trọng như thế nào đối với sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên đối với những người cao tuổi, có sức khỏe kém khiến giấc ngủ của họ không được sâu, làm cho tinh thần không được thoải mái. Nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện giấc ngủ đối với những người cao tuổi trong gia đình, nếu biến chọn nệm phù hợp.

Trong bài viết dưới đây, tổng đại lý Everon Hà Nội số 25 Quán Thánh, Ba Đình sẽ bật mí đến bạn bí quyết lựa chọn nệm phù hợp cho người cao tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo.

 

lua-chon-nem-phu-hop-cho-nguoi-cao-tuoi.jpg

Người lớn tuổi thường bị mất ngủ bởi nhiều lý do

 

Nệm có vai trò như nào đối với giấc ngủ?

Nệm trải giường được coi như là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe của mỗi người, nên chắc hẳn bạn cũng thấy được vai trò của chiếc nệm đối với giâc sngur của mọi người nói chung, người lớn tuổi nói riêng.

Các chuyên gia khuyến cáo nên lựa chọn chiếc nệm tốt cho hệ xương khớp. Nên lựa chọn những sản phẩm đệm có thể giúp nâng đỡ cơ thể, hạn chế các cơn đau nhức thường gặp ở vùng hông, lưng, đầu gối, … Một chiếc đệm phù hợp sẽ giúp ông bà, bố mẹ có được giấc ngủ sâu, không bị đánh thức bởi những cơn đau bất chợt. Khi đã lớn tuổi, việc có được một giấc ngủ ngon là điều vô vùng quý giá, bởi một giấc ngủ sâu sẽ giúp cơ thể phục hồi năng lượng, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Có thể thấy được ràng chiếc nệm không chỉ mang đến cho người cao tuổi giấc ngủ ngon mà còn giúp cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt, tình thần lạc quan, thoải mái, vui vẻ bên con cháu.

 

lua-chon-nem-phu-hop-cho-nguoi-cao-tuoi-2.jpg

Chiếc đệm phù hợp giúp người lớn tuổi có được giấc ngủ ngon nhất

 

Những điều cần lưu ý khi chọn nệm cho người cao tuổi

 Khi chọn nệm cho người cao tuổi các bạn cần lưu ý một số yếu tố dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc nệm phù hợp nhất.

Sự đàn hồi

Khi mua nệm cho người cao tuổi các bạn nên chú ý đện độ đàn hồi của nệm, bởi người lớn tuổi thường gặp các vấn đề về xương khớp. Nếu một chiếc nệm quá cứng sẽ khiến cho tình trạng đau lưng, mỏi cơ trở nên tồi tệ hơn, còn nệm quá mềm sẽ tạo độ lún sâu, khiến xương cốt chịu áp lực nặng nề, ảnh hưởng đến độ cong của cột sống cũng như các dât thần kinh.

Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn những chiếc đệm có độ cứng vừa phải, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu.

 

lua-chon-nem-phu-hop-cho-nguoi-cao-tuoi-3.jpg

Một chiếc đệm với độ đàn hồi vừa phải sẽ tốt nhất cho sức khỏe người cao tuổi

 

Độ dày của đệm

Độ dày của đệm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chiều cao của chiếc giường ngủ. Chính vì vậy khi chọn nệm cho người cao tuổi, các bạn không nên bỏ qua yếu tố này. Nệm quá dày hoặc quá mỏng cũng đều gây khó khăn trong việc di chuyển, đặc biệt là những ai gặp vấn đề về xương khớp. Các chuyên gia khuyến cáo, độ dày lý tưởng cho chiếc đệm của những người cao tuổi là từ 10 – 15cm.

Độ thông thoáng

Một chiếc nệm thông thoáng sẽ giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi, bí bách lưng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người cao tuổi.

Khả năng chịu lực đồng đều của đệm

Một chiếc đệm tán lực đồng đều lên các phần của cơ thể sẽ giúp giảm áp lực tại các điểm cơ thể tiếp xúc với đệm, hỗ trợ giúp hệ xương khớp được thư giãn khi ngủ. Việc tán đều lực cũng giúp ổn định vị trí nằm, không bị rung lắc, chao đảo khi di chuyển.

Top những loại đệm tốt cho sức khỏe của người cao tuổi

Mỗi loại nệm đều có cấu trúc và chất liệu riêng nên sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Với những điều cần lưu ý khi lựa chọn nệm cho người cao tuổi mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, các bạn có thể tham khảo một số dòng nệm chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Đệm bông ép everon

Đệm bông ép từ lâu đã trở thành lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người. Đệm bông ép Everon chính hãng được các chuyên gia khuyến cáo nên dùng cho các bệnh nhân mắc các vấn đề về xương khớp và lão hóa xương bao gồm cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Đệm bông ép Everon được cấu tạo với phần ruột nệm được làm từ bông Polyester nhập khẩu, sử dụng công nghệ ép cao cấp, ép chặt lại tạo thành những tấm đệm chắc chắn. Chính vì vậy mà nệm bông ép ít khi xảy ra tình trạng xẹp lún, giúp cho cơ thể người nằm giữ được thăng bằng. Nệm bông ép được xem là lựa chọn hàng đầu đối với người cao tuổi bởi giá thành phù hợp, hạn chế được tối đa tình trạng đau lưng, cong vẹo cột sống.

Khi lựa chọn mua đệm bông ép các bạn nên lựa chọn mua các sản phẩm nệm chính hãng tại các đại lý ủy tuyền uy tín.

 

lua-chon-nem-phu-hop-cho-nguoi-cao-tuoi-4.jpg

 

Nệm lò xo Everon

Với thiết kế được làm từ hàng nghìn con lo xo làm từ thép không gỉ bên trong khung đệm, nệm lò xo Everon có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng bền bỉ, là một lựa chọn tối ưu cho người cao tuổi. Nệm lò xo có nhiều loại, nhưng các chuyên gia khuyến cáo bạn nên lựa chọn nệm lò xo dạng túi độc lập cho người cao tuổi.

 

lua-chon-nem-phu-hop-cho-nguoi-cao-tuoi-5.jpg

Nệm lò xo Everon dạng túi độc lập là lựa chọn phù hợp cho người cao tuổi

 

Nệm lò xo Everon dạng túi độc lập được đánh giá là sản phẩm nệm có chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, loại bỏ hoàn toán suy nghĩ nằm nệm lò xo mềm, gây đau lưng, không phù hợp cho người cao tuổi hay phụ nữ đang mang thai.

Với những sự cải tiến cùng những ưu điểm vượt trội, nệm lò xo Everon dạng túi độc lập đã chứng minh được sự ưu việt của mình đối với sức khỏe của người sử dụng, nhất là những người lớn tuổi.

 

lua-chon-nem-phu-hop-cho-nguoi-cao-tuoi-6.jpg

Nệm lò xo dạng túi độc lập được thiết kế giúp phân tán lực đều lên các phần cơ thể

 

Nệm cao su

Nệm cao su thiên nhiên luôn được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng cho người lớn tuổi bởi nó đảm bảo được độ đàn hồi, không tạo ra tiếng ồn làm gián đoạn giấc ngủ. Nệm cao su được đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ cao nhất trong số các dòng đệm hiện nay. Nệm cao su giúp giảm đáng kể các áp lực tại các điểm tiếp xúc, nhờ đó giúp giảm được những cơn đau những xương khớp ở người lớn tuổi. Không những thế, khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên, người sử dụng cũng không bị chìm quá sâu vào bề mặt nệm, điều rất tốt cho hệ xương khớp. Nệm cao cu cũng có ưu điểm là vô cùng thoáng khí, tọa cảm giác mát mẻ khi nằm, không gây bí bách, khó chịu.

 

lua-chon-nem-phu-hop-cho-nguoi-cao-tuoi-7.jpg

 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tầm quan trọng của nệm đối với sức khỏe của người cao tuổi cũng như bí quyết giúp lựa chọn được sản phẩm nệm phù hợp với những người cao tuổi trong gia đình. Nếu các bạn cần tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ đến với Everon 25 Quán Thánh - địa chỉ bán đệm Everon tại Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ.

___________

Tổng đại lý chăn ga gối đệm Everon - 25 Quán Thánh

Địa chỉ: 25 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989.18.15.18 - 0909.22.8383

Email: 25quanthanheveron@gmail.com

Website: dailyeveron.vn

 

llzyi4ryfca4s5uy
TinTuc
l3fmecem5pdg2j6i