BỘ SƯU TẬP CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON 2023 - SỰ KẾT NỐI - CHẠM ĐẾN ĐIỀU TUYỆT DIỆU

 

 

undefined

Showroom, đại lý Chăn Ga Gối Đệm EVERON Hàn Quốc 25 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội giảm giá, khuyến mại, chiết khấu sâu cùng nhiều quà tặng [Sale 10-50%]

 

Đôi nét về bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon năm 2023

Trong nhịp sống quá đỗi vội vàng, hối hả hiện nay, có đôi lúc chúng ta đã bỏ lỡ mất những cơ hội giản dị và đời thường nhất, điều mà có thể giúp chúng ta kết nối với sự tuyệt diệu trong cuộc sống.

Hướng tới những giá trị của sự kết nối giản dị trong đời sống, các nhà thiết kế của Everon đã cho ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon năm 2023 với chủ đề “Sự kết nối”, với 3 khía cạnh chính trên hành trình kết nối để có thể “chạm” đến điều tuyệt diệu nhất.

 

bo-suu-tap-chan-ga-goi-dem-everon-2023.jpg

 

  • Kết nối với thiên nhiên: Mang hơi thở trong lành của tự nhiên vào trong bộ sưu tập với những chất liệu thiên nhiên, cao cấp, an toàn cho sức khỏe, kết hợp với những họa tiết xinh xắn lấy cảm hứng từ sự tươi mới của cỏ cây hoa lá khiến bạn thêm yêu thương những món quà của tạo hóa.

  • Kết nối với con người: Những sản phẩm chăn ga gối đệm Everon sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái trong từng giấc ngủ, giúp bạn có một tinh thần thoải mái, một suy nghĩ tích cực, tự tin kết nối với những người xung quanh.

  • Kết nối với chính mình: Bạn có thể cảm nhận được những màu sắc cũng như nguồn năng lượng bên trong bạn? Với sự tinh tế trong từng họa tiết, bộ sự tập chăn ga gối đệm everon 2023 sẽ giúp khơi gợi những xúc cảm bên trong, giúp bạn thấu hiểu được giá trị của bản thân.

Với cảm hứng về khí trời, thời tiết của bốn mùa trong năm 2023 thì hãng chăn ga gối đệm của Everon cho ra những mẫu mới nhất với những họa tiết, hoa văn và màu sắc vô cùng độc đáo, ấn tượng lạ mắt, đây là những gì mà khách hàng mong muốn nhất ở sản phẩm của hãng Everon hiện nay. Với những màu sắc họa tiết khác nhau thì hợp với những sở thích khác nhau của từng khách hàng. Để hiểu biết thêm về những sản phẩm độc lạ nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm mới năm 2023 mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

 

 

Khám phá phong cách 4 mùa trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everon 2023

Bộ sưu tập mang đậm phong cách mùa xuân

Đây là những mẫu chăn ga gối đệm Everon mang hương sắc khí xuân với những họa tiết hoa văn sặc sỡ đậm chất xuân, hơi hướng mùa xuân, với những họa tiết hoa đào, màu xanh lá, màu hồng phấn… vô cùng độc đáo và mang hơi thở mùa xuân, với những màu sắc đẹp mắt như này phù hợp với nhiều đối tượng, mùa xuân cũng là mùa mà các cặp đôi tổ chức cưới vì vậy mà màu sắc này cũng rất phù hợp với những cặp uyên ương trong ngày cưới.

 

bo-suu-tap-chan-ga-goi-dem-everon-2023-5.jpg

 

Một số bộ như: bộ Everon EST23032, bộ EST23037, bộ EST23051…

Với cảm hứng mùa xuân nhà thiết kế đã cho ra những màu sắc và họa tiết sang trọng và tinh tế được làm bằng chất liệu cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến.

Bộ sưu tập mang phong cách mùa hạ

Với cảm hứng từ mùa hạ là những cái nắng oi ả, nên mọi người chỉ thích những vật dụng trong phòng ngủ mát mắt, thoáng, và thoải mái, hiểu được nhu cầu cần thiết của khách hàng nên nhà thiết kế cho ra những sản phẩm chăn ga gối đệm rất phù hợp đem lại sự thoải mái trong từng giấc ngủ của khách hàng trong mùa hè. Với nhiều mẫu mã ấn tượng và đặc sắc như : bộ sưu tập Everon EPC23045, bộ EPC23047, Bộ EST23037, Bộ EPM23062…Bộ sưu tập mang phong cách hiện đại lịch lãm, với những chất lượng vô cùng ưu điểm vượt trội, như : Tencel, cotton… mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, giấc ngủ sâu, sự êm ái trong giấc ngủ. 

 

bo-suu-tap-chan-ga-goi-dem-everon-2023-4.jpg

 

Với những màu sắc dịu nhẹ như xanh, xanh nhạt, làm xua tan đi những lúc mệt mỏi trong những cơn nắng mùa hè, đem lại cho người sử dụng một cảm giác thoải mái, khỏe khoắn trong những giấc ngủ.

Bộ sưu tập mang phong cách mùa thu

Mùa thu với cảm hứng lá vàng và khí trời mát mẻ, dịu nhẹ nên Everon cho ra những bộ chăn ga gối đệm những màu nhẹ nhàng với những họa tiết hoa văn sang trọng, lịch sự với những gam màu trung tính như: trắng, be, xám, vàng, được nhấn bởi những họa tiết tinh tế, cầu kì giúp cho phòng ngủ thêm hấp dẫn với những mẫu mã ấn tượng như: bộ Everon EPM23066, Bộ Everon EPM23065, Bộ Everon ESTR23052… với những gam màu nhẹ nhàng với màu sắc nhẹ nhàng đúng với khí trời màu thu. Đặc biệt sản phẩm chăn ga gối đệm được sản xuất trên dây truyền tiến tiến, hiện đại với chất liệu có người gốc từ thiên nhiên nên người sử dụng vô cùng yên tâm không lo lắng về dị ứng hay ảnh hưởng về sức khỏe, mà giúp cho khách hàng có những giấc ngủ ngon sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

 

bo-suu-tap-chan-ga-goi-dem-everon-2023-2.jpg

 

Bộ sưu tập mang phong cách mùa đông

Với cái lạnh đến tái người thì cảm hứng những bộ chăn ga gối đệm mùa đông Everon cho ra những bộ sản phẩm với màu đỏ, màu vàng, màu tím… đó là những màu sắc rực rỡ để làm ấm căn phòng xua đi cái lạnh màu đông trong căn phòng ngủ, đem lại cảm giác ấm áp và một giấc ngủ ngon trong màu đông lạnh giá với những bộ như: bộ ESTR23054, bộ EPM23061, bộ ESC23002, Bộ ESC23001, Bộ ESM 23013… Với những bộ siêu phẩm chăn ga gối đệm này vừa phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng và đây là những gam màu để phục vụ cho những đôi uyên ương tổ chức trong mùa đông.

 

bo-suu-tap-chan-ga-goi-dem-everon-2023-3.jpg

 

Với những chia sẻ trong bài viết trên đây hy vọng rằng các bạn hiểu thêm về bộ sưu tập của bộ chăn ga gối đệm Everon trong năm 2023, nếu cần các bạn liên hệ đến những đại lý phân phối chính hãng để lựa chọn sản phẩm.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sở hữu bộ chăn ga gối đệm Everon cho gia đình mình, đừng quên ghé qua Everon 25 Quán Thánh, Ba Đình - địa chỉ đại lý Everon tại Hà Nội để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất nhé!

------------------------------------

Tổng đại lý Everon chăn ga gối đệm Hàn Quốc - 25 Quán Thánh

Địa chỉ: 25 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989.18.15.18 - 0909.22.8383

Email: 25quanthanheveron@gmail.com

Website: dailyeveron.vn

 

l5teg9sfc2zge2ee
ChuyenMuc
Quản lý sản phẩm